Jump to content

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

nguyenthuy03037999

V Android ATV586 hiện hỗ trợ TV kỹ thuật số gốc (DVB-T2 hoặc ATSC)

Recommended Posts

V Android ATV586 hiện hỗ trợ TV kỹ thuật số gốc (DVB-T2 hoặc ATSC)

Dựa trên Android 4.4.2 (Kitkat), cũng như Kodi (XBMC) được cài đặt sẵn, youtube, Netflix, hulu và nhiều hơn nữa, MyGica ATV586 không chỉ cung cấp TV kỹ thuật số, đây là một nền tảng tự do. Chạy Kodi (XBMC) với sự hỗ trợ của bộ điều chỉnh kỹ thuật số gốc, MyGica ATV586 cũng cung cấp khả năng truyền phát từ MyGica `ATV586 Chương trình TV kỹ thuật số của bạn sang điện thoại thông minh / máy tính bảng của bạn. Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến của MyGica, Người dùng bạn có thể xem và thưởng thức TV kỹ thuật số qua Wi-Fi gia đình của họ trên tất cả các thiết bị thông minh của bạn.

Bộ xử lý Octa Core

MyGica ATV586 được xây dựng với Bộ xử lý lõi tứ và GPU lõi tứ, kết hợp với HĐH Android 4.4.2, ATV586 mang đến cho bạn trải nghiệm rất ổn định, tốc độ phản hồi cao và trải nghiệm điều khiển mượt mà.

Cập nhật OTA

MyGica Andoid TV Platform / Solution được hưởng lợi từ dịch vụ cập nhật trực tuyến an toàn trên toàn thế giới của MyGica`sa, để bảo đảm và luôn luôn chạy các ứng dụng và chương trình cơ sở mới nhất, tiết kiệm và tốt nhất hiện có.

Truyền hình kỹ thuật số trực tiếp

Xem, ghi, bày biện và văn hóa  MyGica ATV586 provide the free-to-air and see for quality truyền hình tuyệt vời to you truyền qua trên could (DVB-T2 or ATSC)
Setting lịch trình to rewrite kiểm soát Chánh the program truyền hình yêu thích your future trực tuyến truyền thông trực tuyến cho đến bạn
Phần mềm của bạn, phần cứng và hình chữ nhật, hình chữ nhật và hình chữ nhật

Kodi 14.1

Kodi là một trong những trò chơi điện tử, trò chơi, trò chơi, trò chơi điện tử  ATV586 phần cứng của bạn và cài đặt Kodi (XBMC), một phần mềm và phần mềm.

Mã hóa phần mềm mã H.265.  Tiết Tiết 50%

MyGica `ATV586 có văn bản trong tương lai, ATV586 ở mức độ trên màn hình 1080p H.265 / HEVC.  H.265 / HEVC là tiêu chuẩn mới và là giải pháp của H.264 / AVC.  Vì vậy, với H.264 / AVC, dữ liệu trong tài liệu H.265 / HEVC có thể mang lại một phần của video.  Nó có thể có một phần của nó.

Càng MyGica:

MyGica ™, một trong những gia đình và một bộ phim truyền hình, mang đến sự lựa chọn của họ.  Bạn có thể có thể, chuyển đổi và xem hình ảnh của anh ấy khi bạn đang cố gắng.  MyGica ™ là một trong những công ty tài chính và tài năng của chúng tôi, một bộ phận của sự nghiệp.  Trong trọng mục cuối cùng, MyGica và bán của chúng.  Phần lớn, phần mềm, phần thưởng, phần thưởng, phần thưởng, phần thưởng, phần thưởng, phần thưởng, phần thưởng, phần thưởng, phần thưởng, phần thưởng Các sản phẩm của MyGica, kết hợp với TV, điện tử, truyền hình, PC sang, truyền hình, thiết bị truyền hình, thiết bị chuyển đổi video, thiết bị chuyển đổi video, thiết bị truyền hình HD

Share this post


Link to post
Share on other sites

×
×
  • Create New...